Kinh Nghiệm Du Lịch

The Netherlands là nước nào? Những điều thú vị về Netherlands không thể bỏ qua

The Netherlands là nước nào: Cái tên tưởng chừng nghe lạ đối với rất nhiều người nhưng thực ra là một trong những nơi thu hút rất nhiều du khách từ mọi miền đổ tới. Một thành phố yên bình đầy thú vị khi sở hữu những bông hoa tuylip xinh đẹp mê hoặc lòng người, những chiếc cối xay gió sừng sững khiến người ta xao xuyến cùng những cảnh quan tuyệt sắc làm cho ai ai đặt chân đến cũng phải mong muốn được quay trở lại một lần nữa? Vậy thành phố này có điều gì thú vị mà khiến cho nhiều du khách Việt Nam mong muốn được đặt chân đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu với hochieuvisa thông qua bài viết dưới đây nhé!!!

The Netherlands là nước nào: Giới thiệu về Netherlands

Netherlands (còn được gọi là Holland) được biết đến như là vùng đất của những chiếc cối xay gió, kênh đào và hoa tulip, và chắc chắn hiện nay đang là một điểm đến vô cùng hấp dẫn của nhiều du khách khi sở hữu những cảnh quan đa dạng độc đáp và mới mẻ. Quyến rũ lòng người với những khu vườn ngoạn mục và những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, bạn còn được tìm thấy những thành phố sôi động với vô số bảo tàng trưng bày các di sản nghệ sĩ nổi tiếng của đất nước (như Rembrandt và Van Gogh). Vậy Netherland là nước nào?

Netherlands là tên tiếng anh của Hà Lan. Đây là một quốc gia nhỏ ở Tây Âu giáp Bỉ ở phía nam, Đức ở phía đông và Biển Bắc ở phía bắc và phía tây. Đất nước Hà Lan là một trong những nước bằng phẳng nhất trên thế giới. Khí hậu ôn hòa lại trong lành thoải mái với điểm đặc biệt là một phần năm của đất nước nằm dưới mực nước biển. Điều này đã làm nên sự đặc biệt cũng như xinh đẹp ở khắp mọi nơi Hà Lan. Chắc chắn khi bạn đến thăm nơi đây, bạn sẽ “falling in love” ngay từ cái nhìn đầu tiên mà thôi.

The Netherlands là nước nào: Người Hà Lan nói tiếng gì ?

Người dân nơi đây sử dụng ngôn ngữ chính thức là tiếng Hà Lan. Bên cạnh đó, tiếng Tây Frisia được công nhận là một ngôn ngữ chính thức thứ hai tại tỉnh Friesland

Tiếng Anh có vị thế đặc biệt tại các khu tự quản đặc biệt Saba và Sint Eustatius tại Caribe, được nói phổ biến trên các đảo này. Vậy nên khi đến thăm nơi đây đừng ngại ngùng mà cứ phô hết kĩ năng english của bạn ra nhé

Người Hà Lan có truyền thống học ngoại ngữ, điều này được chính thức hoá trong luật giáo dục Hà Lan. Khoảng 90% tổng dân số Hà Lan cho biết rằng họ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, 70% bằng tiếng Đức, và 29% bằng tiếng Pháp.Tiếng Anh là môn học bắt buộc trong toàn bộ các trường trung học.

Những điều thú vị về Hà Lan

Ngoài việc tìm hiểu The Netherlands là nước nào, bạn cũng nên tìm hiểu về Hà Lan. Hà Lan thuộc lục địa châu Âu, với diện tích 33.893 km2 và 7.650 km2 diện tích biển. Hà Lan trở thành quốc gia lớn thứ 136 trên thế giới với tổng số diện tích là 41.543 km2. Được thành lập năm 1581 như một quốc gia riêng biệt, cho đến nay dân số Hà Lan với khoảng  17,13 triệu dân. Quốc gia này có tiền tệ chính thức là Euro (EUR). Đồng thời, người dân Netherlands được gọi là người Hà Lan. Đây cũng là câu trả lời cho thắc mắc Netherlands là nước nào.

Nhìn vào bản đồ, bạn có thể nhận ra đây là một đất nước bé nhỏ, tuy nhiên chứa đựng rất nhiều cảnh quan xinh đẹp, từ kênh đào của Amsterdam thơ mộng đến vẻ đẹp đầy hoang dã của những bãi biển đầy cát của Quần đảo Frisian. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bảo tàng nghệ thuật, từ Rembrandt đến Van Gogh, hay hàng loạt những quán bar tuyệt vời dành cho cuộc sống về đêm sôi động. Một bức tranh bình yên sẽ mê hoặc bạn một khi đặt chân đến đấy. Vậy nên đừng bỏ lỡ nhé

Thủ đô Netherlands ở đâu ?

Thủ đô của Hà Lan là Amsterdam, là trung tâm chính trị của Hà Lan. Nơi đây phong cảnh bằng phẳng, màu mỡ được bao quanh bởi các rãnh thoát nước và kênh rạch. Bên dưới bầu trời rộng lớn, dường như chả có sự thay đổi nhiều khi những ngôi nhà nhỏ cùng với thị trấn bình dị khiến ai ai cũng thấy gần gũi. Những kênh đào xinh đẹp cùng những ngọn tháp nhà thờ cổ kính đã làm nên một bức tranh sơn thủy giữa lòng thành phố của Hà Lan. Một vẻ đẹp mê hoặc lòng người

Hầu hết các du khách sẽ đến thủ đô Amsterdam, để ghé thăm bảo tàng Rijksmuseum được tân trang lại, hoặc trôi dạt vào một trong những quán cà phê  thưởng thức một ly sô cô la nóng ngon tuyệt. Sau đó là ngắm những nét quyến rũ bên bờ biển Amsterdam. Nếu như bạn thích phiêu lưu, hãy thuê một hướng dẫn viên và thử Wadlopen, trò này chính là một chuyến đi bộ bùn nổi tiếng dọc theo Bờ biển Bắc.

The Netherlands là nước nào: Về Quốc kỳ của Hà Lan bạn nên biết

Việc tìm hiểu về văn hóa truyền thống cũng sẽ khiến bạn biết thêm những điều mới mẻ khi quyết định chọn nơi đây là điểm đến du lịch kế tiếp. Một trong số những điều thú vị bạn nên khám phá chính là Quốc kỳ Hà Lan. Gồm ba sọc ngang, từ trên xuống dưới màu sắc của các dải này lần lượt là đỏ, trắng và xanh dương. Lá cờ này cũng tương tự như lá cờ của Luxembourg. Màu sắc của lá cờ dựa trên màu sắc triều đại của Hoàng tử William xứ Orange, người đã chiến đấu cho nền độc lập của Hà Lan.

Ý nghĩa của màu cờ Hà Lan là:

  • Màu xanh tượng trưng cho dân tộc và sự chăm chỉ của họ
  • Màu đỏ tượng trưng cho quyền lực và chính trị
  • Màu trắng có nghĩa là sự trung lập và chấp thuận

The Netherlands là nước nào: Về công ty của chúng tôi

Nếu như bạn muốn đặt chân đến vùng đất xinh đẹp này thì việc xin visa là điều cần thiết. Vậy nên bạn vẫn còn băn khoăn về các thủ tục liên quan thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. HoChieuVisa.Vn là đơn vị có nhiều kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ làm visa, hộ chiếu, các loại thủ tục như giấy thông hành,… thuận lợi và thành công cho hàng nghìn khách hàng trong trong những năm qua.

Với rất nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự tin tưởng của nhiều khách hàng tiềm năng cả trong và ngoài nước, tất cả những vấn đề, thông tin cập nhật, kinh nghiệm liên quan đến việc xin visa Nhật Bản, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất khi làm việc với chúng tôi.Với hệ thống dịch vụ đa dạng không qua trung gian: Công ty du lịch Focus Asia Travel; Công ty Dịch Thuật Á Châu,… Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chi phí dịch vụ sẽ tiết kiệm nhất cho Quý khách hàng.

Ngoài kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ sang The Netherlands chúng tôi cung cấp các dịch vụ chính như:

  • Tư vấn những quy định của pháp luật về việc cấp visa đi cho khách hàng;
  • Tư vấn, hướng dẫn thủ tục cấp visa; thẻ tạm trú; giấy phép lao động.
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn xin visa; thẻ tạm trú; giấy phép lao động.
  • Tư vấn về thời hạn đóng Visa, gia hạn Visa, thẻ tạm trú; giấy phép lao động.

Trên đây là những thông tin cần thiết liên quan đến The Netherlands là nước nào hochieuvisa muốn cung cấp cho bạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào khác, hãy bình luận bên dưới để chúng mình giải đáp thắc mắc nhé

Nhanh Hộ Chiếu