Dịch vụ làm giấy phép lao động cho người Singapore

Dịch vụ hỗ trợ làm giấy phép lao động cho người Singapore

Làm giấy phép lao động cho người Singapore tại Việt Nam là nhu cầu bức thiết trong điều kiện Việt Nam và Singapore đã phát triển vượt bậc trên nhiều phương diện và là đối tác chiến lược từ năm 2013.

1. Vì sao cần giấy phép lao động cho người Singapore

Singapore là đối tác thương mại lớn thứ sáu của Việt Nam và trở thành nhà đầu tư lớn thứ 3 tại Việt Nam, sau Nhật Bản và Hàn Quốc với 32,7 tỷ USD vốn vào năm 2014.

Hai nước duy trì mối quan hệ hai bên cùng có lợi trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là trong quản trị, du lịch và giáo dục.Về kinh tế, trao đổi thương mại giữa hai bên đã tăng 20% trong năm 2014.

Một trong những biểu tượng hợp tác thành công nhất giữa Việt Nam và Singapore chính là Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) được khởi công xây dựng tại tỉnh Bình Dương năm 1995, và đến nay đã trở thành khu công nghiệp mẫu trên cả nước, với cơ sở hạ tầng hiện đại, thân thiện với môi trường và góp phần thu hút đầu tư nước ngoài rất lớn vào Việt Nam.

Xuất phát từ thực tế như vậy, mối quan hệ giữa Việt Nam và Singapore đã càng ngày đi sâu vào các lĩnh vực thế mạnh chứ không dàn trải trên mọi mặt. Chính điều đó là điều mà đất nước Việt Nam đang cần, khi mà nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh nhưng chưa tạo được dấu ấn cho riêng mình,.Mọi hiểu biết và kinh nghiệm đều còn hạn chế, rất cần những nguồn lực hỗ trợ từ bên ngoài cả về vốn, công nghệ và nhân lực.

Tạo điều kiện cho sự phát triển đó, sự hỗ trợ từ phía Chính phủ Viêt Nam là yêu cầu tất yếu. Mở rộng cơ hội đầu tư bằng hệ thống luật khoa học, bảo vệ các doanh nghiệp hoạt động tốt hơn thông qua luật Doanh nghiệp và thu hút nguồn nhân tài từ đất nước Singapore qua việc ban hành thủ tục cấp giấy phép lao động đơn giản là những thay đổi nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai nước ngày càng tốt đẹp hơn.

2. Dịch vụ làm giấy phép lao động cho người Singapore tại Hộ chiếu visa

a. Quy trình giải quyết công việc tại Hộ chiếu visa

Khi đến với Visa Năm Châu để được hỗ trợ làm giấy phép lao động, khách hàng sẽ được tư vấn và giải quyết theo quy trình sau:

– Được tư vấn điều kiện, thủ tục để được cấp giấy phép lao động phù hợp với vị trí công việc mong muốn và chuyên ngành đào tạo của người  lao động;

– Được tư vấn soạn thảo giải trình đề nghị tuyển dụng người lao động nước ngoài gửi chủ tịch UBND thành phố;

– Đại diện khách hàng gửi công văn xin ý kiến chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố về việc xin tuyển dụng người lao động nước ngoài;

– Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật công chứng các giấy tờ cần thiết.

– Đại diện khách hàng liên hệ với Sở Lao động Thương binh Xã hội để nộp hồ sơ và nhận kết quả xin cấp giấy phép lao động.

b. Hồ sơ cung cấp cho Hộ chiếu visa

Những tài liệu mà khách hàng cần cung cấp cho Hộ chiếu visa để hoàn thiện hồ sơ làm giấy phép lao động cho người Singapore bao gồm:

  1. Bản sao y hộ chiếu và ảnh 4×6 của người xin cấp giấy phép lao động;
  2. Giấy tờ chứng minh bằng cấp và kinh nghiệm của người lao động;
  3. Lý lịch tư pháp Việt Nam của người lao động nước ngoài;
  4. Giấy khám sức khỏe của người lao động nước ngoài;

Lưu ý: Giấy tờ của cơ quan nước ngoài cấp cần phải được xác nhận lãnh sự

Để tránh việc mất thời gian không cần thiết vì không hiểu rõ quy định pháp luật hoặc chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc xử lý các trường hợp gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài, quý khách hãy liên hệ với Hộ chiếu visa để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục trong quá trình chuẩn bị hồ sơ. Ngoài ra với dịch vụ của Hộ chiếu visa, các trường hợp khó, chưa phù hợp với quy định hoặc cần gia hạn gấp chúng tôi đều có thể xử lý giúp quý khách.

Chúng tôi rất sẵn lòng được tư vấn và cung cấp thông tin cụ thể cho quý khách. Khi quý khách có nhu cầu xin visa, hãy đến với dịch vụ visa uy tín, chất lượng của công ty hộ chiếu visa. Quý khách sẽ không phải trả thêm bất kì khoản phí nào cho bất kì ai ngoại trừ dịch vụ của chúng tôi